share

เตรียมความพร้อม! เที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัย

Last updated: 15 Jan 2024
72 Views
เตรียมความพร้อม! เที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัย
  1. เตรียมร่างกายให้พร้อม: การนอนหลับพักผ่อนให้เต็มอิ่ม ช่วยให้สมองได้พักเหนื่อย ชาติเเบตให้กับร่างกายเมื่อตื่นขึ้นมา เพื่อนๆจะสดชื่น กระปรี่กระเปร่า มีความฟิต ร่างกายพร้อมมากก่อนออกเดินทาง

  2. ศึกษาเส้นทาง และ วางแผนการเดินทาง:  กำหนดปลายทางและกิจกรรมที่คุณต้องการทำในแต่ละวันที่จะไปให้เรียบร้อย ตรวจสอบสภาพอากาศ หรือ ถนนหนทางมีปิด รถหนานแน่น เพื่อหลีกเหลี่ยงการจราจรที่ติดขัด รวมทั้งสภาพอากาศที่ไม่ดีก่อนการเดินทาง

  3. ตรวจเช็คสภาพรถยนต์: หากเพื่อนๆท่านไหนที่ต้องใช้รถยนต์ในการเดินทาง ควรเตรียมรถให้พร้อมล่วงหน้า 1 -2 วันก่อนการเดิน เช็คหม้อน้ำ ระบบเครื่องยนต์ ไฟ ใช้งานได้ปกติไหม เพื่อไม่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดตามมา ทำให้หมดสนุก

  4. ตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย: ก่อนเดินทางตรวจเช็คกระเป๋าที่ใส่สัมภาระ หรือ ของสำคัญก่อนการเดินทางให้ดี ว่าขาดเหลือ หรือ ลืมอะไรไหม อีกครั้งกันพลาดเมื่อต้องใช้งาน อาทิ ครีมกันแดด ถ้าเพื่อนๆลืมเอาไป หน้ากลับมาหมองดำคล้ำ เเน่นอนนะคะ อย่าลืมพกไปด้วยทุกทีนะคะ ยิ่งเป็นกันแดด JINNIS ยิ่งพกง่ายใช้งานก็ง่ายสุดๆไปเลยค่ะ สวยจบครบ 3 in 1 ไม่ต้องยุ่งยาก

  5. เช็คระบบไฟบ้าน: ข้อนี้สำคัญมากๆนะคะ ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเพื่อนๆ ต้องไม่ลืมปิดเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือถอดปลั๊กไฟที่เสียบค้างไว้เด็ดขาดนะคะ ยิ่งท่านไหนที่ต้องเดินทางจากบ้านไปหลายวันต้องอย่าลืมข้อนี้นะคะ ไม่งั้นกลับมาปัญหาปวดมากแน่ๆค่

  6. ล็อคประตูปิดบ้านให้เรียบร้อย: สำคัญที่สุดข้อนี้ไม่เเพ้ข้อ 5 ถ้าเพื่อนลืมปิดประตู หรือ ล็อคประตูบ้านให้เรียบร้อย มีหวังกลับมาบ้านที่อยู่ จะกลายเป็นบ้านเปล่าๆได้นะคะ เจอคุณพี่โจรมาเยี่ยมบ้านแล้วจบเลยนะคะ อย่าลืมล็อค และ ปิดให้ดีๆนะคะ

สุดท้ายขอให้เพื่อนๆ #กันแดดJINNIS ท่องเที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัย "เตรียมความพร้อมให้ดีๆ แล้วเจอกันในปีหน้า 2567 นะคะ!
บทความที่เกี่ยวข้อง
รู้ไหม? มะละกอช่วยลดปัญหาสิว
สิวบุก! ช่วง ปจด กำลังจะมาขึ้นแล้วขึ้นอีก! หน้ายับ พังหนักกว่าเดิม จะหาทางออกให้กับสิวได้อย่างไรโดยไม่พึ่งยาแต้ม!
 แสงสีฟ้า อันตราย! ที่แอบแฝงกับผิวหน้า
รู้หรือไม่? ว่าแสงสีฟ้าจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต ฯลฯ นั้นสามารถทำร้ายผิวของเราได้
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy